Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thông tin về máy lạnh chính hãng với công nghệ Inverter là gì ?

Máy lạnh chính hãng công nghệ Inverter
Phần lớn Quý khách cho biết tìm hiểu đến máy lạnh chính hãng ngày nay là thiết bị tiện nghi cần thiết. Máy lạnh xua tan cái nóng oi bức của mùa nóng, diệt khuẩn, hạ nhiệt phòng đem đến luồng không khí mát mẻ, giấc ngủ yên lành cho người già và con nít trong gia đình bạn, và cho chính cả bạn.
Giá tiền máy lạnh hiện nay cũng không phải là quá đắt đỏ, chỉ cần 10 triệu trở xuống bạn đã có được  chiếc máy lạnh công nghệ tốt và ứng dụng cao.
Đó là về giá cả, vậy còn về tiêu tốn điện năng ?  lúc tình hình chi phí điện ngày càng xu thế cao ?
So với quạt máy thì máy lạnh tốn tiền điện hơn ? Có thật là vậy ? tiền điện là mối lo ngại lớn khiến họ  ngại khi quyết định lựa chọn công nghệ tiện nghi này. Và ứng dụng máy lạnh Inverter là sáng tạo của các nhà sản xuất.
Máy lạnh là  thiết bị tiêu thụ điện cao nhất đối với các công ty dịch vụ, thương mại. Tiêu thụ điện của dàn máy lạnh tại các công ty  thương mại thường chiếm tỷ lệ lớn, có thể đạt lên đến 80% tổng lượng điện tiêu thụ. Phần trăm này còn có thể cao hơn nữa tại các trung tâm thương mại lớn, trung tâm siêu thị, công ty, bệnh viện…

Xem về mặt kỹ thuật, công suất làm lạnh thực tế của máy lạnh  thường chỉ tiêu thụ năng lượng ở một kiểu, giải thích khi năng lượng làm mát ở một trong hai trạng thái: dừng – phát. Cụ thể hơn khi hẹn công suất 60% máy lạnh sẽ toả trong 60% thời gian và dừng phát trong khoảng thời gian còn lại.

Việc phân năng lượng đứt quãng như vậy sẽ khiến cho điện năng cung cấp cũng bị gián đoạn. Việc này sẽ tạo ra hiện tượng hao phí điện. Việc này cũng chính là mặt tiêu cực khá lớn của không ít máy lạnh hiện nay.

Giải pháp là ?.

Giải pháp là ? máy lạnh công nghệ biến tần Inverter ra đời đã tạo ra bước đột phá trong việc đưa hao phí năng lượng đến mức tối ưu nhất. Kỹ thuật biến tần Inverter lắp thay bộ biến áp và tụ điện thông thường bằng mạch biến tần dẫn công suất làm lạnh ở các mức năng lượng nhỏ, trung bình và cao với nhiều điểm sáng.

Xài năng lượng tuyệt vời với việc cung cấp mức phát đều đặn nối tiếp ngay cả khi chọn vạch Vừa hoặc Thấp. Đây là điểm khác lớn so với model máy máy lạnh khác, hạn chế của những máy máy lạnh khác chỉ có thể tạo năng suất liên tiếp khi chọn kiểu phát ở mức Cao, còn các kiểu khác chỉ làm được bằng cách ngắt quãng.

Thu được là máy lạnh Inverter sử dụng năng lượng và tăng hiệu suất. Khi các bạn dùng loại máy này trung bình 8 giờ/ngày, số tiền điện phải trả hằng tháng là khoảng 170.000 đồng (Lưu ý chi phí mang tính tham khảo, có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm). Mắt thông minh giúp tự động thay đổi nhiệt độ  20oC khi có đối tượng  ra hay  vào phòng, máy sẽ phân tích định mức để giảm tiêu hao điện đến 20%.

Mặt khác, với kỹ thuật này, luồng khí lạnh sẽ lan toả nhẹ sâu vào phía trong phòng, hạn chếđược vấn đề luồng khí lạnh tụ một vùng tại vùng gần máy lạnh, có thể tăng thêm hiệu suất điện năng.

Vài cách dùng nhỏ các kỹ sư điện lạnh hướng dẫn

Khởi đầu cần phải phụ thuộc vị trí, thể tích và sự cách nhiệt của phòng để lựa chọn máy lạnh thích hợp. Với các phòng nhỏ thì có thể xài loại hai mảnh hoặc một mảnh. Phòng có diện tích 9 - 15 m2 có thể gắn máy công suất 1 ngựa/h, diện tích 15 - 20 m2 dùng máy 12.000 BTU/h, diện tích 20 - 30 m2 chọn loại 24.000 BTU/h.

Dùng máy lạnh có công suất tối ưu còn lệ thuộc vào lượng người thường xuyên có trong phòng, độ bóng râm với ánh mặt trời, cách nhiệt của phòng, nơi bố trí và độ chiều dài của cánh cửa sổ khi xây.
Mặt khác việc vệ sinh máy lạnh cũng cực kỳ tối quan trọng. Giống như việc bạn mua sắm xe, phải bảo trì thường xuyên. Trung bình 6 tháng, cần vệ sinh máy một lần, nếu không công suất máy sẽ dễ hư hao: độ lạnh yếu, vặn lâu mới cảm thấy lạnh, tiêu hao nhiều điện, ngoại lệ trường hợp xấu khả năng hậu quả cháy khét.

Có nhiều khách hàng cho rằng lau chùi máy lạnh có thể là chỉ vệ sinh lưới lọc, điều này không sai nhưng là không đủ.  khuyên của chúng tôi nên phải lau chùi cả dàn nóng, ống đồng, tối ưu hơn. Sau khi bảo trì, máy lạnh sẽ hồi phục độ lạnh như gần mới mà không cần  thêm gas.

Công nghệ biến tần Inverter đã ra đời từ trên 2 thập niên ở tất cả các thương hiệu máy lạnh  nhưng do người tiêu dùng chưa nắmbắt được những kiến thức về kỹ thuật tiết kiệm năng lượng này nên chỉ một vài hãng tung sản phẩm ra thị trường như Máy lạnh chính hãng Daikin, Mitsubishi, Panasonic…

Bạn cần thêm thông tin ? Gọi ngay 0907 323 505 (Uyên). Tư vấn.

Về ""

Chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh - bảo trì máy lạnh - sữa chữa máy lạnh chính hãng Daikin - Hitachi - Toshiba - Cung cấp máy lạnh chính hãng giá rẻ... Gọi 0907 323 505 (Uyên) tư vấn miễn phí

Đăng nhận xét

Breaking