Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Tại sao nên lựa máy lạnh chính hãng có công suất thích hợp ?

Chon may lanh chinh hang dung cong suat
Máy lạnh chính hãng có xài tốt ? Máy lạnh chính hãng thì nên chọn đặc tính gì ? V.v. những thắc mắc luôn trong đầu Quý khách hàng khi ngồi trước màn hình máy tính quan sát mặt hàng máy lạnh, hay đứng trước nơi trưng bày máy lạnh ?
Điều thắc mắc trước hết của những khách hàng đầu tiên khi đặt hàng máy lạnh là mua máy lạnh công suất ra sao cho phù hợp với diện tích công ty, thể tích phòng. 
Sau đó mới đến việc máy lạnh chính hãng hiệu gì có thể là “máy lạnh chính hãng Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Samsung, Daikin…” và cần có thêm những tính năng nào...Ví dụ như có chức năng lọc khí, diệt khuẩn, tiết kiệm điện… 
Dành cho các phòng diện tích nhỏ, Bạn có thể dòng hai cục (Spilit type) hay máy lạnh thích hợp kết cấu của nhà. Phòng từ 9 đến 15m2 có thể lắp đặt máy lạnh có công suất 9.000 BTU/h (mã lực), diện tích từ 15 đến 20m2 gắn máy 12.000 BTU/h (1,5 mã lực), diện tích từ 20 đến 30 m2 xài máy 24.000 BTU/h (hai mã lực). kế tiếp là, việc dùng công suất còn chi phối vào lượng người hay có mặt trong phòng (vì thân nhiệt người sẽ làm giảm độ lạnh), độ che khuất ánh sáng mặt trời, độ cách nhiệt của phòng, vị trí và độ lớn của cửa sổ phòng... 
Việc này là những phần có thể mang đến giảm độ lạnh. Sử dụng máy lạnh chính hãng nếu công suất quá dư hay quá thiếu? Việc đó sẽ như thế nào ? 
Chúng tôi tư vấn cho bạn: Nếu bạn lựa máy lạnh vừa công suất, bạn sẽ không phải đắn đo rằng khoản tiền mình sử dụng là phù hợp, điện năng tiêu thụ cũng tối ưu. 
chon lua may lanh chinh hang dung cong suat
Lựa máy lạnh đúng cách là cách tiêu tiền thông minh của Quý khách
Nếu bạn lựa máy lạnh quá thiếu công suất so với thể tích phòng, nhu cầu sử dụng của căn phòng. Vấn đề sẽ xảy ra ? Môi trường phòng không đủ lạnh sẽ làm máy lạnh phải chạy liên tục, chuyện này dẫn tới tốn điện, nóng máy và độ bền của máy giảm. Máy lạnh rất dễ hư hỏng sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Làm tổn phí tiền của của các bạn. Khi bạn mua máy lạnh lời khuyên là dùng công suất lớn hơn một ít. Bạn bỏ tiền khởi đầu có thể tốn hơn một ít, chọn máy lạnh đúng công suất tuy nhiên quý kháchđược lợi là máy công suất lớn, thời gian đạt độ lạnh mau chónghơn và khi máy lạnh đạt đủ độ lạnh thì máy sẽ tự ngưng hoạt động. 
Cùng model dòng máy lạnh công suất lớn so với nhu cầu thì máy lạnh sẽ có nhiều quãng "nghỉ", điều này giúp cho độ bền của máy lạnh sẽ được công thêm. Cũng có người lo dùng máy lớn công suất sẽ hao điện nhiều hơn, điều này đúng nếu như trường hợp giữa hai máy lạnh có công suất to và yếu cùng hoạt động hoài. 
Trong trường hợp xài cho một phòng có thể tích bằng nhau thì có khả năng loại máy công suất to lại tốn tốn điện năng hơn. Tại sao lại như thế ? Bởi vì các máy lạnh chỉ hoạt động trong một thời gian ít là căn phòng đạt độ lạnh và tự nghỉ. Trong lúc đó, máy lạnh có công suất vừa đủ hoặc nhỏ sẽ phải hoạt động liên tiếp và điều đó sẽ phải tiêu thụ điện năng cao. Lưu ý nữa: Cần tránh để nhiệt độ bên ngoài thâm nhập vào phòng. 
Cũng cần xem tránh đặt các máy móc toả nhiệt sát máy lạnh, vì sẽ làm tăng nhiệt độ trong phòng. Tránh che chắn cục nóng của máy lạnh, điều đó sẽ làm cho không khí không lưu thông được, nhiệt trong máy lạnh sẽ không thoát ra được, có thể gây cháy nổ. Cần tránh thi công ống dẫn máy lạnh vượt lên tiêu chuẩn đã được khuyên dùng, nếu không sẽ khiến máy nén khí bị hư do làm việc quá mức. 
Kết luận: Nếu Quý khách vẫn còn phân vân về các dòng máy lạnh chính hãng? Công năng máy lạnh như thế nào ? Máy lạnh như thế nào là phù hợp ? Nên dùng máy lạnh của hãng nào ? 
Đừng ngần ngại liên lạc 0907 323 505 Uyên | Quý khách sẽ có câu trả lời cụ thể nhất.
Cám ơn bạn đã tham khảo qua bài viết này.
 

Về ""

Chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh - bảo trì máy lạnh - sữa chữa máy lạnh chính hãng Daikin - Hitachi - Toshiba - Cung cấp máy lạnh chính hãng giá rẻ... Gọi 0907 323 505 (Uyên) tư vấn miễn phí

Đăng nhận xét

Breaking