Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Chuyên Bán và phân phối máy lạnh chính hãng

Kính chào Quý khách hàng Chúng tôi, công ty Đông Sapa chuyên phân phối và cung cấp máy lạnh chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Bảo trì lắp ráp thi công máy lạnh, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần, máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Sharp, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Hitachi...

Bạn cần lắp đặt máy lạnh ? Bạn băn khoăn giá cả máy lạnh ? bạn chưa biết cách xài máy lạnh đúng cách ? máy lạnh bạn đã cũ và hay kêu ? Máy lạnh của nhà bạn không lạnh ? Máy lạnh công ty bạn gặp sự cố ? Gọi 0907 323 505 (Uyên) công ty Đông Sapa.

Chúng tôi tự hào dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và chu đáo nhất tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi là đại lý phân phối hàng đầu các hãng máy lạnh hàng đầu thế giới tại Việt Nam: Daikin, Toshiba, Panasonic, Hitachi, Sharp...

Chế độ bảo hành của chúng tôi thế nào ? cực tốt và cực nhanh...

Đừng chần chờ và ngần ngại | Gọi ngay 0907 323 505 (Uyên) - Bán máy lạnh - máy lạnh chính hãng - máy lạnh giá rẻ.
CÔNG TY ĐÔNG SAPA HÂN HẠNH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG.
MÁY LẠNH ĐÔNG SAPA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
DỊCH VỤ ĐÔNG SAPA TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM

Về ""

Chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh - bảo trì máy lạnh - sữa chữa máy lạnh chính hãng Daikin - Hitachi - Toshiba - Cung cấp máy lạnh chính hãng giá rẻ... Gọi 0907 323 505 (Uyên) tư vấn miễn phí

Đăng nhận xét

Breaking