Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Nguyên do vì sao máy lạnh chính hãng bị rỉ nước

nguyen nhan may lanh bi ri nuoc

Máy lạnh ngày nay là đồ điện tử không thể thay thế ở gia đình bạn. Máy lạnh đem lại bạn ngủ êm ái – giúp cho gia đình bạn có được bầu không khí thư giãn thật như ý. Tuy nhiên cũng như các máy móc khác,  sử dụng máy lanh suốt 1 khoảng thời gian nhiều tháng sẽ có thể hỏng hóc, có rất nhiều biểu hiện và trong số đó hiện tượng máy lạnh chảy nước là 1 trong những biểu hiệu đó.
Chuyên mục này đem đến cho quý khách nắm bắt về bệnh máy lạnh chảy nước. Vấn đề đầu tiên cần tìm hiểu nguyên nhân làm cho máy lạnh chính hãng thường xuyên bị rỉ chảy nước khi hoạt động vượt công suất và không thường xuyên lau chùi, kiểm tra máy lạnh định kỳ chính là nguyên nhân máy lạnh dễ bị số lỗi không như ý đặt biệt là rò nước khi hoạt động.
Lời khuyên chuyên gia của chúng tôi thì nên vệ sinh máy lạnh gia đình trong 1 khoảng thời gian 1 quý 1 lần trong năm. Trong trường hợp máy lạnh sử dụng tại xí nghiệp, nơi có nhiều bụi bặm thì cần phải vệ sinh máy lạnh định kỳ hơn.
Và tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu lý do và cách sửa chữa máy lạnh bị chảy nước khi hoạt động.
Đầu tiên lý do máy lạnh bị chảy nước. Bộ phận lạnh thổi ra nước: Nguyên do có thể do dàn lạnh quá dơ hoặc quạt hút quá mạnh, nếu xuất hiện lúc khi mới lắp máy lạnh thì có hiện tượng trên có thể trục trặc do nhà sản xuất, có thể các khoảng hở trong bộ phận lạnh quá lớn.  

Bộ Phận lạnh bị đóng tuyết: Máy lạnh có thể thiếu gas, Bộ phận quạt bộ phận lạnh bị hư không quay hoặc quay chậm là nguyên nhân chính dẫn đến đóng tuyết bộ phận lạnh. Vì khi máy lạnh chạy như thông thường, nước tụ ở bộ phận lạnh sẽ lăn theo ống dẫn ra đường ống thoát nước nhưng khi bộ phận lạnh bị đóng tuyết sẽ cản dòng nước hoặc rớt thẳng xuống sàn nhà gây ẩm ướt và tạo mốc gây ố cho sàn nhà.  

Bộ Phận lạnh của máy lạnh chinh hãng rớt nước nhiều: Nguyên do là do nghẽn đường ống thoát nước, bình thường nước tụ ở bộ phận lạnh sẽ theo đường ống thoát nước đi ra ngoài, nhưng vì một lý do đó cụ thể, đường ống thoát nước bị nghẽn có thể bị bẩn hoặc ảnh hưởng từ bên ngoài làm cho nước chảy ngược vào phòng. Ngay khi máy lạnh vừa lắp đặt đã bị chảy nước có thể do nhân viên kỹ thuật thi công sai cách làm bộ phận lạnh hoặc máng nước bị nghiêng, ống thoát nước lắp sai nơi… Hầu hết các trường hợp máy lạnh rớt nước trong phòng nguyên do bộ phận lạnh thời gian dài không làm vệ sinh, bảo dưỡng, nạp gas.  
Ảnh hưởng xấu khi máy lạnh chính hãng bị rớt nước
  • Căn phòng ẩm môc sẽ tác động xấu đến sức khỏe trong nhà bạn.
  • Làm tổn hại đến các dụng cụ điện tử đặt dưới dàn lạnh của máy lạnh chính hãng, vì thế khi bạn quyết định lắp máy lạnh nhân viên chuyên nghiệp sẽ cho ý kiến bạn lắp bộ phận lạnh tránh xa truyền hình hoặc máy tính…
  • Và đáng kể hơn, phòng ngập nước dẫn đến có thể bị chập – giật điện đối với người trong nhà và bạn.
Bạn lo lắng quá ? trường hợp máy lạnh nhà bạn rơi vào tình trạng này ?
>>>Đừng lo – chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn xử ly vấn đề này.
Cách xử lý máy lạnh chính hãng khi rớt nước như thế nào ? Tăng thời gian vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh chính hãng từ 3-6 tháng/1 lần Cần kiểm tra thường xuyên và nạp thêm gas cho máy lạnh chính hãng để giải quyết với các trường hợp máy lạnh đóng tuyết dàn lạnh Xem lại ống dẫn thoát nước, xài bơm áp lực áp lực mạnh vào để chà sạch các cặn bẩn. chỉnh lại dàn lạnh, máng nước bị nghiêng hoặc do trước đó thợ lắp ráp không đúng kỹ thuật. Kiểm tra lại quạt dàn lạnh có hoạt động ổn định hay không. Lưu ý: Để phòng ngừa máy lạnh rớt nước chúng tôi tư vấn quý khách nên vệ sinh máy lạnh định kỹ 3-6 tháng/lần.
Bạn còn nhưng câu hỏi khác cần giái đáp ? – Liên hệ ngay 0907323505 - Công ty Đông Sapa chuyên bán và cung cấp máy lạnh chính hãng.

Về ""

Chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh - bảo trì máy lạnh - sữa chữa máy lạnh chính hãng Daikin - Hitachi - Toshiba - Cung cấp máy lạnh chính hãng giá rẻ... Gọi 0907 323 505 (Uyên) tư vấn miễn phí

Đăng nhận xét

Breaking